เวชศาสตร์ฟื้นฟู | khaninclinic2020

เวชศาสตร์ฟื้นฟู

ลดอาการปวด ฟื้นฟูสุขภาพ โดยแพทย์เฉพาะทางเวชศาสตร์ฟื้นฟู

Vinyl clinic-2.png

รศ.พญ. พิชามญชุ์ คณิตานุพงษ์

แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเวชศาตร์ฟื้นฟู

เวลาออกตรวจ

วันอังคาร และพฤหัสบดี 17.00-19.00

วันเสาร์ 9.00-12.00

beige minimal natural skincare Facebook Ad .png

Shockwave
บำบัดด้วยคลื่นกระแทก

เทคโนโลยีทางกายภาพบำบัด ได้รับการรับรองความปลอดภัยจาก FDA สหรัฐอเมริกา

คลื่นกระแทก หรือ shockwave เป็นการใช้แรงกระแทก ไปยังตำแหน่งที่เนื้อเยื่อมีอาการบาดเจ็บ หรือปวดเรื้อรัง เมื่อเนื้อเยื่อได้รับแรงกระตุ้นจากคลื่นกระแทก  จะเข้าสู่กระบวนการซ่อมแซมสร้างเนื้อเยื่อใหม่ ช่วยลดการอักเสบ อาการปวด เพิ่มการไหลเวียนเลือดในตำแหน่งที่ได้รับการรักษา

กลุ่มอาการที่เหมาะกับการรักษาด้วยคลื่นกระแทก

• ปวดเข่า จากข้อเข่าเสื่อม เอ็นอักเสบ

• ออฟฟิศซินโดรม ปวดคอ บ่า ไหล่ หลัง เอว

• เอ็นหัวไหล่อักเสบ

• เอ็นฝ่าเท้าอักเสบ

ฝังเข็ม

ฝังเข็มแผนตะวันตกผสมผสานแผนจีนเพื่อลดอาการปวดตึงกล้ามเนื้อคอ บ่า ไหล่และหลังในออฟฟิศซินโดรม อาการปวดกล้ามเนื้อสะโพกและขาที่พบร่วมในโรคกระดูกสันหลังทับเส้นประสาท และอาการปวดเข่าในโรคข้อเข่าเสื่อม ช่วยลดการใช้ยาแก้ปวดในระยะยาว